Lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu

Lần đầu tiên khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu

“Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia chương trình bảo dưỡng của đại lý chính hãng Ford. Chiếc xe đã được kiểm tra tổng thể, bảo dưỡng & sửa chữa theo đúng quy trình của Ford toàn cầu: Chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chỉn chu và chất lượng. Tôi đánh giá cao sự phục vụ tận tâm & chu đáo của đội ngũ nhân sự Bắc Giang Ford.”

Ngày 24 & 25/9 vừa qua, Bắc Giang Ford đã tổ chức sự kiện lưu động tại Trung tâm đăng kiểm 1201D, thành phố Lạng Sơn với sự tham gia của gần 100 khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa và gần 50 khách hàng lái thử phiên bản xe Ranger & Everest mới nhất hiện nay.

Hoạt động bảo dưỡng và sửa chữa lưu động

Từ chiều ngày 23/9/2022, đội ngũ kỹ thuật viên cùng nhân sự phụ trợ đã có mặt tại thành phố Lạng Sơn để chuẩn bị hậu cần phục vụ cho công tác tiếp đón khách hàng vào hai ngày 24 & 25/9.

Căn cứ vào lượng khách hàng đang sử dụng xe Ford tại Lạng Sơn, và đặc thù địa lý xa cách hệ thống đại lý chính hãng Ford nên Bắc Giang Ford đã chủ động trong công tác điều động nhân sự chuyên trách với 40 người bao gồm kỹ thuật viên sửa chữa chung, cố vấn kỹ thuật và hệ thống máy móc chuyên dụng đảm bảo hoạt động sửa chữa nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.

Hạng mục bảo dưỡng & sửa chữa tại sự kiện

Theo đánh giá chung, khách hàng tại Lạng Sơn chủ yếu sửa chữa, bảo dưỡng tại các gara địa phương nên không nắm được quy trình bảo dưỡng chuẩn Ford, các mốc bảo dưỡng cho xe Ford theo khuyến cáo từ Ford toàn cầu.

Khi tham gia sự kiện, xe của khách hàng được chăm sóc, kiểm tra tổng quát, sửa chữa theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Ford. Bên cạnh đó, chủ xe đã được đội ngũ cố vấn kỹ thuật hướng dẫn và chia sẻ kiến thức liên quan tới các mốc bảo dưỡng cũng như cách thức chăm sóc xe trong quá trình sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất.

Trạm đăng kiểm 1201D TP Lạng Sơn

Trong gần 100 khách hàng đến sửa chữa thì khách hàng bảo dưỡng cấp nhỏ với thời gian từ 01-02h chiếm 40%, khách hàng kiểm tra tổng quát xe và sử dụng các hạng mục miễn phí trong thời gian từ 30-45 phút chiếm 40%, còn lại là khách hàng bảo dưỡng cấp lớn từ 4-5h chiếm 20% trên tổng lượt khách hàng tham gia chương trình. 

Hạng mục bảo dưỡng o tô cấp nhỏ

Chia sẻ của khách hàng tham gia sự kiện

“Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia chương trình bảo dưỡng của đại lý chính hãng Ford. Chiếc xe đã được kiểm tra tổng thể, bảo dưỡng & sửa chữa theo đúng quy trình của Ford toàn cầu: Chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chỉn chu và chất lượng. Tôi đánh giá cao sự phục vụ tận tâm & chu đáo của đội ngũ nhân sự Bắc Giang Ford” – Ông Lê Minh Đăng, chủ sở hữu xe Ranger P375 XLT hiện đang sinh sống tại thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn chia sẻ.

Ghi nhận sau sự kiện, khách hàng tham gia chương trình đều hài lòng và đánh giá cao chất lượng phục vụ, bởi đây là lần đầu tiên trong quá trình sử dụng xe được trải nghiệm dịch vụ chuẩn Ford của đại lý chính hãng.

Ngoài các hạng mục miễn phí như kiểm tra tổng quát 20 hạng mục xe, khử khuẩn nội thất miễn phí…khách hàng còn được tư vấn tận tình cách chăm sóc xe và nhận quà tặng tri ân của đại lý.

Hạng mục bảo dưỡng cấp lớn

Hoạt động lái thử xe phiên bản mới

Song song với hoạt động bảo dưỡng và sửa chữa lưu động, Bắc Giang Ford còn tổ chức ngày hội lái thử xe Ford Ranger và Ford Everest phiên bản mới nhất hiện nay.

Xe everest lái thử

Khách hàng đến lái thử xe đều là những người đang sử dụng xe Ford cũng như các hãng xe khác, cùng có một đặc điểm chung là đam mê công nghệ và khám phá điều mới. Không chỉ trong tỉnh Lạng Sơn mà khách hàng từ tỉnh khác như Cao Bằng cũng vượt hàng trăm km để được tận tay chạm vào vô lăng và thử nghiệm chiếc xe mới.

Trải nghiệm khách hàng khi lái thử xe

Sau khi trải nghiệm, khách hàng đều đánh giá cao sự cải tiến về công nghệ ở cả hai dòng xe Ford Ranger mớiFord Everest mới: Khả năng cách âm tốt hơn hẳn phiên bản trước đó, cảm giác lái rất thật và mượt mà, đặc biệt sự tích hợp thêm tính năng an toàn cho người sử dụng khiến khách hàng an tâm hơn khi ngồi đằng sau vô lăng. Thêm vào đó là công nghệ Fordpass giúp chủ xe có thể kết nối trực tiếp xe tới điện thoại thông minh của mình, từ đó điều khiển từ xa chiếc xe theo ý muốn cá nhân khiến khách hàng vô cùng thích thú.

Khách hàng nhận quà tặng

Trong số gần 50 khách hàng đến lái thử xe đã có một vài khách hàng quyết định đặt cọc và mua ngay chiếc xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại và công việc sau khi trải nghiệm thực tế trên đường.

Với sự nỗ lực của đội ngũ nhân sự đại lý, sự hỗ trợ của Ford Việt Nam và sự đồng hành của khách hàng Bắc Giang Ford đã lan tỏa được thương hiệu Ford cũng như mang dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu đến với khách hàng tại Lạng Sơn. Trong kế hoạch tiếp theo, Đại lý sẽ duy trì và tiếp tục đưa nhiều chương trình bảo dưỡng và sửa chữa lưu động để chăm sóc tốt nhất mỗi khách hàng Ford tại những địa điểm mà Bắc Giang Ford hướng tới.

BBT BGF

Ngày đăng: 28/09/2022
Lượt xem: 178
THÔNG TIN LIÊN HỆ
HOTLINE TƯ VẤN:
0937 108 555
Tiện ích dành cho khách hàng Tiện ích dành cho khách hàng
Youtube P.Lăn bánh Lái thử Zalo OA Đặt hẹn
Đầu trang