Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố được Ford Bắc Giang quan tâm và chú trọng hàng đầu bởi đó là yếu tố quyết định thành công trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Chúng tôi chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất khi phục vụ khách hàng để mọi hành trình của khách hàng luôn an toàn và bình an trên từng cây số.
Tất cả các bước dịch vụ đều quy chuẩn theo quy định Ford toàn cầu Quality Care service. Đồng thời, hàng năm Ford tổ chức đánh giá và củng cố, khắc phục những điểm yếu để dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Quy trình chăm sóc khách hàng theo 6 bước:
Bước 1: Lên lịch hẹn
Bước 2: Tiếp đón khách hàng
Bước 3: Chăm sóc khách hàng
Bước 4: Dịch vụ chất lượng
Bước 5: Thông tin khách hàng và giao xe
Bước 6: Duy trì quan hệ